Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

KHUNG NĂNG LỰC DÀNH CHO NHÂN VIÊN INSEE

Khung Năng lực của INSEE đã được xây dựng nhằm cung cấp chỉ dẫn rõ ràng về những yêu cầu trong cách thức nhân viên thực hiện công việc góp phần vào sự thành công của toàn tập đoàn. Đồng thời định nghĩa cụ thể về các tiêu chí “HOW” ở mỗi cấp nhân viên.
Khung Năng lực tại INSEE bao gồm hai nhóm: Năng lực Cốt lõi và Năng lực Lãnh đạo
 
4 Năng lực Cốt lõi: Hướng đến kết quả, Hợp tác & tạo ảnh hưởng, Tập trung vào Khách hàng & thị trường, Chấp nhận thách thức; được áp dụng cho toàn bộ nhân viên INSEE.
Các năng lực cốt lõi hướng dẫn về những hành vi nhân viên cần hướng tới để đồng nhất với sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị của tập đoàn.
 
 3 Năng lực Lãnh đạo: Gắn kết và Truyền cảm hứng, Thu hút & Phát triển nhân tài & Xây dựng đội nhóm vững mạnh, Định hình các Chiến lược mang tính chuyển đổi.
Đây là nhóm năng lực dành cho cấp lãnh đạo, trong đó Thu hút & Phát triển nhân tài & Xây dựng đội nhóm vững mạnhGắn kết và Truyền cảm hứng là các năng lực được trông đợi ở vị trí lãnh đạo đội nhóm hoặc có quản lý nhân viên. Định hình các Chiến lược mang tính chuyển đổi được áp dụng cho vị trí quản lý cấp cao (TML) trở lên.
 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.