Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

LỄ TỐT NGHIỆP CÁC CHƯƠNG TRÌNH LÃNH ĐẠO VÀ CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG TRẺ - KHÓA 2021-2022

LỄ TỐT NGHIỆP CÁC CHƯƠNG TRÌNH LÃNH ĐẠO VÀ CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG TRẺ - KHÓA 2021-2022
Lễ Tốt nghiệp các Chương trình Lãnh đạo và Tài năng trẻ - Khóa 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 07/04/2023 tại Khách sạn Liberty Central.
Buổi lễ với sự góp mặt của 39 học viên đã hoàn thành các chương trình đào tạo Lãnh đạo chuyên sâu, bao gồm: Chương trình Phát triển Lãnh đạo (LDP), Chương trình Phát triển cấp Giám sát (SDP), Chương trình Huấn luyện cho Huấn luyện viên (CTC) và Chương trình Tài năng Trẻ: Kỹ sư tập sự (JET), Chương trình phát triển tài năng trẻ (GDP). Bên cạnh đó, buổi lễ vinh dự được đón tiếp Ông Everardo Sanchez – Giám đốc Thương mại, Ông Bruno Fux – Giám đốc Phát triển Bền vững và Ecocycle cùng các anh chị cấp quản lý đã đến ủng hộ và chia sẻ niềm vui với các học viên tốt nghiệp.
Sự kiện bắt đầu với thông điệp của Ông Eamon Ginley – Tổng giám đốc của chúng ta, về tầm quan trọng của việc đầu tư cho sự phát triển của các nhà lãnh đạo và tài năng trẻ tương lai. Chứng chỉ và các phần quà đã được trao tặng cho các học viên tốt nghiệp ghi nhận sự nỗ lực của họ và đây cũng cơ hội để các học viên và cấp Lãnh đạo cùng nhau chia sẻ về kinh nghiệm và cảm nhận của họ khi tham gia các chương trình đào tạo tại INSEE Việt Nam.
Một số giải thưởng cũng đã được trao cho những cá nhân và tập thể tốt nghiệp đã thể hiện kỹ năng lãnh đạo
đặc biệt và sự tiến bộ đáng kể trong suốt chương trình. Buổi lễ khép lại với những khoảnh khắc thú vị được lưu lại qua những bức ảnh và tiệc trà ăn mừng.
Chúc mừng các anh chị học viên đã tốt nghiệp vì những cố gắng trong quá trình học tập và ứng dụng trong công việc. Chúc cho những kỹ năng và kiến thức từ các chương trình đào tạo sẽ cùng đồng hành với anh chị trên hành trình phát triển trong tương lai tại INSEE Việt Nam.
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.