Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

INSEE VIỆT NAM LẦN THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 50 THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN NHẤT VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM 2022”

Vào ngày 24/6/2022, INSEE Việt Nam hân hạnh được vinh danh trong “TOP 50 THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN NHẤT VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM” được công bố bởi Anphabe.
Giai đoạn 2020 – 2022 là khoảng thời gian đầy khó khăn và thách thức đối với các Doanh nghiệp Việt Nam với 4 làn sóng Covid-19. Tuy vậy, INSEE vẫn luôn duy trì các hoạt động tập trung vào thế hệ trẻ, các nhà lãnh đạo tương lai. Cụ thể, INSEE đã trải qua hơn 20 năm đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè Xanh, 14 năm tổ chức Giải thưởng INSEE Prize, 19 năm duy trì chương trình Tìm kiếm tài năng trẻ (Young Talent) đào tạo được hơn 260 sinh viên tài năng, tổ chức hơn 50 hội thảo hàng năm với các chủ đề bổ ích về Xây dựng Bền vững và Các ứng dụng thực tế, Định hướng nghề nghiệp, Kĩ năng thuyết trình, Làm việc nhóm, v.v. với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành và hơn 4000 sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc.
Các chương trình được thực hiện với một thông điệp chung #LearnFastGrowthFurther, và lần thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu “TOP 50 THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG HẤP DẪN NHẤT VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM” là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của INSEE Việt Nam.
Chúng tôi tin rằng với những thành tựu trên không những mang đến niềm tự hào cho toàn thể nhân viên đang làm việc tại INSEE mà còn lan tỏa sức hấp dẫn đến với các ứng viên khi đang đứng trước nhiều sự lựa chọn phát triển nghề nghiệp cũng như môi trường gắn bó lâu dài.
* Khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất do sinh viên Việt Nam bình chọn được Anphabe tổ chức 2 năm/lần. Năm nay, cuộc khảo sát có trên 13,000 sinh viên, thuộc 10 nhóm ngành học đến từ 120 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc, nhằm đo lường sức hấp dẫn của các thương hiệu tuyển dụng đối với các bạn trẻ Gen-Z – nguồn nhân lực chính trong tương lai.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.