Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

INSEE VIỆT NAM TỰ HÀO TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG “TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022”

Vào ngày 09/11/2022, INSEE Việt Nam, lần thứ 3 liên tiếp, vinh dự được bình chọn Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Hạng 2 ở nhóm các Công ty Sản xuất Vật liệu. (Đây là ý kiến của hơn 57.000 người đi làm - theo khảo sát do Anphabe và Intage công bố)
Với phương châm cốt lõi “Chinh phục cơ hội” – “An tâm cống hiến” – “Kiến tạo giá trị”, INSEE Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, chăm lo cho sức khoẻ và phát triển đào tạo toàn diện, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các cơ chế tưởng thưởng thành công và ghi nhận thành tích của mỗi cá nhân cũng như cả nhóm. Đặc biệt, INSEE luôn giữ vững sự tin tưởng và gắn kết chặt chẽ của nhân viên vì chúng tôi tin rằng việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cũng đồng nghĩa với việc tăng cường khả năng thu hút và giữ chân nhân tài của doanh nghiệp.
Thành tựu này chính là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn Công ty trong việc xây dựng một nơi làm việc tuyệt vời mà ở đó yếu tố con người và sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Một lần nữa, hãy cùng chúc mừng cho sự thành công của chúng ta và xin cảm ơn những đóng góp to lớn của mọi người trong đại gia đình INSEE Việt Nam
 
 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.